Thứ sáu, 14:28 08-09-2023

Nguồn: Video đăng trên Youtube ngày 2/9/2023

Mạch Nguồn số 53: TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG CẢ CUỘC ĐỜI VÌ NƯỚC, VÌ DÂN

Mạch Nguồn số 53: TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG CẢ CUỘC ĐỜI VÌ NƯỚC, VÌ DÂN

13 giờ 38 phút ngày 19 tháng 7 năm 2024, một trái tim lớn đã ngừng đập. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người lãnh đạo đầy trí tuệ và bản lĩnh, một tấm gương đạo đức mẫu mực, đã mãi mãi rời xa, để lại niềm thương tiếc trong lòng mỗi người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế. Trong suốt hơn nửa thế kỷ hoạt động cách mạng, đồng chí đã không ngừng nỗ lực, bền bỉ theo con đường mà Đảng và Bác Hồ kính yêu đã chọn. Đồng chí là biểu tượng của những đức tính cao quý: cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư – những phẩm chất của người cộng sản chân chính, một trụ cột vững chắc cho công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã để lại những bài học quý báu, những nguyên tắc vàng trong công tác phòng chống tham nhũng, củng cố Đảng và nâng cao vị thế của đất nước. Ban Biên tập trân trọng giới thiệu Mạch Nguồn số đặc biệt để tưởng nhớ và tri ân nhà lãnh đạo tài ba, chiến sĩ cộng sản chân chính - TBT Nguyễn Phú Trọng, cả cuộc đời vì nước, vì dân!

Mạch Nguồn số 52: DÒNG SÔNG HOA LỬA

Mạch Nguồn số 52: DÒNG SÔNG HOA LỬA

Tháng 7 - tháng tri ân các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu và hy sinh cho Tổ quốc vì độc lập tự do. Nhớ về 52 năm trước, trên dòng sông Thạch Hãn nơi mà bao chiến sĩ đã ngã xuống để giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. Quảng Trị mùa hè đỏ lửa năm 1972, 81 ngày đêm chiến đấu bảo vệ Thành cổ Quảng Trị là quãng thời gian đầy cam go, khốc liệt. Rất nhiều chiến sĩ cách mạng đã hi sinh, nằm lại vĩnh viễn ở mảnh đất này. Và để tưởng nhớ những công lao anh dũng đó ban Biên tập trân trọng giới thiệu Mạch Nguồn số 52 với chủ đề “ Dòng sông hoa lửa” để hòa mình vào trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam

Mạch Nguồn số 51: ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO AI TRONG BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM

Mạch Nguồn số 51: ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO AI TRONG BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM

Sự ra đời và phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) trong cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật 4.0 đã và đang tác động lớn đến nền báo chí Việt Nam trên tất cả các phương diện, từ hình thức đến nội dung, từ phương thức tổng hợp thông tin đến cách thức truyền tải. Ban Biên tập trân trọng Mạch Nguồn số 51 với chủ đề “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong báo chí cách mạng Việt Nam” để cùng có sự nhìn nhận đúng đắn, khách quan về những tác động của AI đối với sản xuất, sáng tạo thông tin báo chí trong thời đại chuyển đổi số.

Mạch Nguồn số 50: GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC - GIÁ TRỊ CỦA YÊU THƯƠNG

Mạch Nguồn số 50: GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC - GIÁ TRỊ CỦA YÊU THƯƠNG

Chủ đề của ngày Gia đình Việt Nam năm 2024 là “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”, mang tới thông điệp cho mỗi gia đình hạnh phúc góp phần tạo nên sự phát triển bền vững của quốc gia. Ban Biên tập trân trọng giới thiệu Mạch Nguồn số 50 “Gia đình hạnh phúc - giá trị của yêu thương” với những tâm sự và chia sẻ từ nhiều góc độ, bối cảnh khác nhau về giá trị thiêng liêng của gia đình nhân dịp đặc biệt này!

XEM THÊM TIN