Thứ ba, 15:21 28-02-2023

Nguồn: Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông

Xem nhiều

Học viện Báo chí và Tuyên truyền tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại Đại học Bách khoa Hà Nội năm 2024

Ngày 17/3/2024, tại Đại học Bách khoa Hà Nội, Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội), báo Tuổi Trẻ và Đại học Bách khoa Hà Nội phối hợp tổ chức “Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2024”. Ngày hội thu hút hơn 100 trường đại học, cao đẳng, trường nghề tham gia với hơn 280 gian tư vấn. Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có nhiều hoạt động tư vấn tuyển sinh về các chuyên ngành đào tạo, bồi dưỡng của Nhà trường.

Quy định về cấu trúc, thể thức bài gửi đăng Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông

Quy định về cấu trúc, thể thức bài gửi đăng Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông

Ban Biên tập Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông Thông báo tới quý độc giả về yêu cầu Quy định về cấu trúc, thể thức bài gửi đăng Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông. Theo đó, các bài viết gửi về Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông, Chúng tôi đề nghị tác giả gửi bài viết cần theo đúng Quy định về cấu trúc, thể thức dưới đây.

Thành tích đạt được của Tạp chí LLCT&TT

Thành tích đạt được của Tạp chí LLCT&TT

- Từ năm 1994 đến tháng 12.2022, Tạp chí LLCT&TT đã phát hành được khoảng 357 số với hơn 360.000 bản, đăng tải hơn 7.000 bài báo khoa học, trong đó có nhiều bài có chất lượng cao, được tính điểm tối đa trong khung theo quy định của Nhà nước khi đăng ký hồ sơ phong học hàm giáo sư, phó giáo sư.

Ban biên tập Tạp chí LLCT&TT

Ban biên tập Tạp chí LLCT&TT

Ban biên tập do Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền có quyết định, thành lập. Ban biên tập có từ 8 đến 10 thành viên, các thành viên này đang giữ vị trí lãnh đạo tại các đơn vị trong Học viện. Ban biên tập có trình độ, chuyên môn cao, học hàm học vị từ TS, PGS, GS. Ban biên tập có chức năng tư vấn về nội dung, biên tập bài cho các số tạp chí.

Hội đồng biên tập Tạp chí LLCT&TT

Hội đồng biên tập Tạp chí LLCT&TT

Hội đồng biên tập do Ban Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền ra Quyết định thành lập, có chức năng tư vấn cho Ban biên tập. Hội đồng biên tập có nhiệm vụ tư vấn và thẩm định các vấn đề về chuyên môn, học thuật và kết luận về nội dung khoa học, quan điểm, lập trường tư tưởng đảm bảo các bài viết phù hợp với tôn chỉ, mục đích và yêu cầu chuyên môn của tạp chí theo đề nghị của Tổng biên tập. Mỗi quý Hội đồng biên tập họp một lần để trao đổi, đề xuất và giải quyết những vấn đề liên quan đến nội dung Tạp chí.

XEM THÊM TIN